10.06.2552

ถึงฉันและเธอ

ในห้องสี่เหลี่ยมที่รกรุงรัง ฉันกลับคิดว่ามันว่างเปล่า
ฉันเคยชอบการอยู่คนเดียว เพราะฉันเคยอยู่คนเดียว
แต่เมื่อฉันได้ลองอยู่คนเดียวอีกครั้ง
สภาพแวดล้อมของฉันมันน่าเบื่อ ฉันมักจะทำอะไรซ้ำๆกับช่วงเวลาเดิมๆ
เปิดทีวี เดิน นั่ง และนอน
ราวกับภาพหนังที่วนไปวนมา
ราวกับเพลงที่ถูกเปิดบ่อยๆ จนสะอิดสะเอียน
เธอเอ๋ย..รู้ไหม
ฉันสดชื่นแค่ไหนที่อีกสองวันจะได้พบเธอ
ฉันปะหลาดใจแค่ไหน เมื่อรู้ว่าใครสักคนเป็นห่วงฉัน
ฉันจริงจังแค่ไหน เธออาจไม่เข้าใจมัน ในขณะที่ฉันเงียบ..
เธอตะคอกใส่ฉัน เธอเอ๋ย..
รู้ไหม ฉันอ่อนแอแค่ไหน เมื่อเราไม่เข้าใจกัน
ฉันฟัง หลายครั้งฉันนั่งร้องไห้เพียงลำพัง มันน่าอาย
ฉันเหงา..และหลับตาไปพร้อมกับนับวันใหม่ ที่(ดูเหมือนจะ)ไม่เป็นไร
เหมือนเดิม

6 ความคิดเห็น:

M A L I N G กล่าวว่า...

ชั้นไม่เคยคิดภาพมันออกมาเลยว่า เทอที่ร่าเริงจะร้องไห้ได้ยังไง วันเอ๋ยยย วันของช้านนนนน

PEARone กล่าวว่า...

ฮื่อ มันตะเตือนใจ T_T
อยากวาดรูปแบบติสแดกๆ ทันทีเลยอะ

Differents กล่าวว่า...

ว๊านนน!!

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Differents กล่าวว่า...

วันพุธว่ะ ไปปะ

PEARone กล่าวว่า...

ไป
ไปไหน? ว่ะ